Tin mới

Cách xác minh nhận tiền trên Adsense khi đạt yêu cầu Kiếm tiền

       XÁC MINH THANH TOÁN ADSENSE
    1. Xác minh danh tính
Khi bạn đã được duyệt và đạt yêu cầu thanh toán từ 10$ trở lên, Google sẽ gửi cho bạn một email vào gmail của bạn để xác minh danh tính. Bạn cần: chụp chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước hoặc bằng lái xe, một trong 3 thứ trên thôi nhé. Sẽ có đường link gửi ảnh trên Adsense để xác minh danh tính. Mặt trước của chứng minh thư...

     2 . Xác minh địa chỉ nhà bạn
Sau khi xác minh danh tính xong thì google adsense cần xác minh địa chỉ nơi ở của bạn. Điều này, bạn cần đăng nhập vào Google adsense để kiểm tra địa chỉ thanh toán, sđt…để Google gửi cho mail thư gồm mã pin bên trong qua đường bưu điện gồm 6 số.
  Mã pin này sau khi nhận nhập vào Adsense để xác minh địa chỉ. Để xác minh địa chỉ, các bạn vào thanh thông báo trên cùng của trang Adsense, cảnh báo trên cùng có chữ Hành động hoặc Action, kích vào đó sẽ ra nơi nhập mã pin.
Ở trên che đi là địa chỉ của mình báo đã gứi đi địa chỉ trên. Mục bên dưới các bạn nhập mã pin qua đường bưu điện và xé bên trong bì thư ra nhập vào và nhấn Submit PIN, đừng nhập bừa bại mà không đúng nhé, sai nhiều tà tài khoản bị khóa đó.
    3. Những sự cố có thể
Sự cố có thể xảy ra như: Bạn không nhận được mã pin, chờ hoài, mong mỏi mà không thấy sau khi yêu cầu gửi mã lần đầu, cần xem lại cài đặt địa chỉ, mã bưu điện, sđt… mình cũng đã từng bị và sửa ngay lại địa chỉ cũ cho đúng, cứ sau 21 ngày thì adsense lại cho phép gửi mã pin mới. bạn chưa nhận được thì yêu cầu tiếp lần 2, lần 3 tất cả đều chỉ là một mã, google gửi lại cho bạn mà thôi. Với Việt nam và China thì mã pin được gửi từ Singapor mất 2-4 tuần và có thể lâu hơn tùy vị trí nhà bạn. Mời các bạn xem chi tiết trong video này:

2 nhận xét:

  1. Các bạn cứ làm theo bài viết của mình. Khi có google gửi thư về nhà là vui như hội.

    Trả lờiXóa
  2. Thật vui khi nhận được thư từ google adsense. Thật hồi hộp, vì mong chờ bấy lâu.

    Trả lờiXóa