Tin mới

Hướng Dẫn Cài Tiếng Việt Trên Windows 10 Single language cho mọi máy tính

 Hướng Dẫn Cài Tiếng Việt Trên Windows 10 Single language Mọi Phiên Bản cho học sinh, sinh viên...

        - Windows 10 tính đến tháng 10 năm 2021 đã có rất nhiều phiên bản và các bản cập nhật được Microsoft tung ra. Tuy nhiên vấn đề khó khăn nhất hiện nay là, các bản Windows 10 được cài sẵn trên các máy tính bàn, laptop bán ra thị trường thường là phiên bản cũ chưa được cập nhật update và nâng cấp. Nên rất nhiều bạn, sinh viên, học sinh mua máy về, mới lần đầu tiếp xúc với máy tính và Windows cài ra chỉ là ngôn ngữ tiếng anh English, cộng thêm việc học, hiểu biết ngôn ngữ tiếng anh còn nhiều hạn chế với các bạn nên ai cũng muốn cài Tiếng việt cho Windows 10 để dễ thao tác, làm việc, học tập.
        - Nhiều đại lý mùa dịch, tiếp xúc làm việc và đi lại hạn chế nên khi đại lý bán máy ra chỉ bật lên vào máy xong. Các phần mềm cơ bản được cài đủ coi như là đủ. Tuy nhiên, với cá nhân mình làm thường xuyên máy tính và cài hộ trợ trực tuyến online cho máy tính của các bạn đa phần vẫn còn lỗi. Chính vì vậy, trên kênh Youtube mình đã có làm video hướng dẫn cài Tiếng việt cho Windows 10 mà các bạn làm đúng như video mà vẫn không được là do máy của các bạn vẫn còn lỗi nhé? Việc khắc phục, xử lý lỗi và cài đặt phần mềm bên thứ 3 đòi hỏi am hiểu và có kinh nghiệm và biết tiếng anh mới làm được.
        - Để cài đặt tiếng việt cho Windows 10 single language, các bạn cần vào trang của Microsoft tải bản Windows.iso về máy tính và làm như hướng dẫn video. Một số bạn đã làm OK. Tuy nhiên, bạn nào không làm được cần hỗ trợ trực tuyến thì trình tự các bước để hỗ trợ, tải và cài như sau:
    1. Các bạn vào trang của Microsoft Download Windows 10 Disc Image (ISO File) (microsoft.com)tải chọn cái như hình sau:

 Các bạn Download Tool về và làm như video hướng dẫn bên dưới kênh Youtube của mình. Trên trang này, bên trên cũng có hiện cập nhật ngay update now, mình khuyên các bạn không nên chọn vào mục này.
Xem video tại đây:

2. Sau khi tải xong công cụ các bạn kích đúp chạy lên, chờ nó kiểm tra và chỉ nhấn accept, sau đó nhấn next, sau đó chọn iso và nhấn Next chọn nơi lưu vào. Chú ý bước này, vì mới tiếp xúc máy tính nên thường không biết tải về để đâu. Cuối cùng khi tải 100% xong nhấn Next và nhấn Finsh.
3. Sau khi tải xong các bạn cài Teamview, tải và cài như video link bên dưới:


4. Gửi mã id và password của Teamview qua zalo cho mình, chú ý không thoát Teamview đi nhé, thoát rồi mình sẽ không thể kết nối vào máy các bạn kiểm tra được. Các bạn yên tâm về bảo mật, vì mỗi lần bật lại Teamview nhà mạng họ thay đổi một mật khẩu khác để đảm bảo an toàn nhé!
Xem video tại đây:



5. Việc còn lại là ngồi xem mình thao tác và khi cần mình bảo các bạn làm theo mình. Trong quá trình cài, dù các bạn không phải làm nhưng vẫn cần các bạn hỗ trợ chút mới thành công.
6. Sau khi cài xong chờ mình kiểm tra máy tính đầy đủ, đảm bảo là xong và máy ở chế độ chuẩn, an toàn.
7. Khi các bạn cần trợ giúp cài phần mềm gì thêm thì Zalo hoặc gọi theo số điện thoại hiện trên tiêu đề video.
8. Cuối cùng là đừng quên Cảm ơn nhé!



Không có nhận xét nào