Tin mới

Huawei đã ấn định thời gian công bố Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro vào ngày 19/9 tới

Huawei đã ấn định thời gian công bố Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro vào ngày 19/9 tới. Mới đây cả hai sản phẩm này đã đạt chứng nhận Bluetooth và TENAA, từ đó một số chi tiết mới đã được chia sẻ.

Trên thực tế không có thông tin chắn rằng đây chính là Mate 30 và Mate 30 Pro. Bởi tài liệu của TENAA chỉ có tên mã của hai smartphone đến từ Huawei. Tuy nhiên dựa vào thời gian ra mắt thì nguồn tin đưa ra dự đoán đây chính là bộ đôi Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro.

Thông thường, sau khi đạt chứng nhận TENAA thì sau đó những hình ảnh ngoài đời thực của thiết bị sẽ được chia sẻ. Do đó, chúng ta sẽ biết được thiết kế chính xác của Mate 30 và Mate 30 Pro.

Cung cấp sức mạnh cho bộ đôi này là bộ vi xử lý Kirin 990, được sản xuất trên tiến trình 7nm EUV bước sóng siêu cực tím và tích hợp cả modem 5G.

Dự kiến, Huawei Mate 30 Pro sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.7 inch với tốc độ làm tươi 90 Hz và có phần notch khá lớn để tích hợp rất nhiều cảm biến. Ở mặt sau, máy sẽ tích hợp hệ thống 3 camera với cảm biến chính 40 MP, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh công suất 55 W.

Đây là mẫu điện thoại có thiết kế Camera đẹp nhất tới thời điểm này. Từ bố trí, sắp xếp mọi thứ không chê vào đâu.

Nguồn: Gizchina

Không có nhận xét nào