Tin mới

Nokia 7.2 tiếp tục xuất hiện với cụm camera tròn


Nokia 7.2 tiếp tục xuất hiện với cụm camera tròn


 

Nokia 7.2 liên tiếp xuất hiện trong thời gian gần đây, sau hình ảnh render ốp lưng, lộ điểm hiệu năng trên Geekbench thì bây giờ, chiếc smartphone này tiếp tục xuất hiện từ một nguồn đáng tin cậy.

Theo đó, hình ảnh rò rỉ mới nhất đến từ Joachim Kuss, người đứng đầu mảng truyền thông của Tập đoàn Zeiss - đối tác sản xuất ống kính camera cho smartphone Nokia.


Joachim Kuss đã bày tỏ sự bất ngờ với khả năng chụp ảnh, quay video trên thiết bị di động hiện nay. Chưa hết, ông còn chia sẻ thông tin và hình ảnh của chiếc Nokia 7.2. Có vẻ như cảm thấy mình đã “lỡ tay”, ông liền gỡ hình ảnh của chiếc Nokia 7.2 ngay sau đó. Tuy nhiên, những hình ảnh này đã được chụp lại và chia sẻ trên các trang mạng.



Bức ảnh lần này tiếp tục chứng minh rằng, những thông tin, hình ảnh của Nokia 7.2 trước đó rò rỉ là chính xác. Nokia 7.2 có 3 camera mặt sau, trong đó có 1 cảm biến 48 MP làm camera chính, tiếp theo là camera góc cực rộng và cảm biến độ sâu để chụp ảnh chân dung. Ngoài ra, cụm camera tròn còn chứa thêm đèn flash LED và bên dưới cụm camera này là cảm biến vân tay.
Nokia 7.2 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5/9 tới đây cùng với Nokia 6.2. Nokia 7.2 được tin sẽ dùng chip Snapdragon 710 + RAM 6 GB, màn hình 6.2 inch Full HD+ cùng pin 3.500 mAh.
Nguồn: Gsmarena


Không có nhận xét nào